Home » , , » Chồng ghen - Hài Hoài Linh hay

Chồng ghen - Hài Hoài Linh hay

Video phim hài Chồng ghen với sự tham gia diễn xuất của Hoài Linh, Thúy Nga, Hoàng Sơn.

Chồng ghen  - Hài Hoài Linh hay
Tiểu phẩm trong video nói về một ông chồng mắc bệnh ghen tuông bà vợ của mình.

Bà vợ muốn may một bộ áo dài mới, và gọi anh thợ may (Hoài Linh) đến để lấy số đo cho mình. Câu chuyện hài bắt đầu từ đây.

Với tính ghen của mình, cộng với những tình huống "động chạm" cơ thể không thể không có trong khi đo, ông chồng đã nổi khùng lên, và tìm mọi cách ngăn cản.

Tiểu phẩm hài trong video bắt đầu với sự mở màn của Nghệ sĩ Thúy Nga, giới thiệu về tình huống câu chuyện.

Nhưng anh thợ may thực sự là như thế nào? Hãy xem video để biết thêm.

Share this video:
Bạn có thể /!\REPORT video không xem được bằng cách comment phía dưới, hoặc trên fanpage, chúng tôi sẽ fix sớm nhất. Xin cảm ơn!!

Like fanpage phimhai69 để luôn cập nhật nhé ^^

Hay thì comment nào :3

Phim Video hài cùng chủ đề




 
Support : Về chúng tôi | Liên hệ | Chính sách
Copyright © 2013. Phim Hài 69 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger